Where Consumers Shop for Toys and Games - September 2024 / Nơi người tiêu dùng mua đồ chơi và trò chơi - Tháng 9 năm 2024

Chào mừng bạn đến với Báo cáo "Where Consumers Shop for Toys and Games - September 2024 / Nơi người tiêu dùng mua đồ chơi và trò chơi - Tháng 9 năm 2024 " do MPR - Membership Premium Report chia sẻ!

MPR GIỚI THIỆU

 Hãy trở thành hội viên MPR để có quyền xem và tải báo cáo!

HƯỚNG DẪN

    03 Bước Đăng Ký Tham Gia Hội Viên MPR

  1. Bước 1: CK đến tài khoản Vietcombank – Lưu Thị Bắc – 0071 000 784 460 với nội dung MPR_GÓI 3/6/12_ĐT
  2. Bước 2: Bấm vào nút "Đăng Ký Tham Gia" ở trên hoặc đăng ký thông tin Tại Đây
  3. Bước 3: Sau khi nhận được thông tin admin MPR sẽ Whitelist email và tạo mã hội viên cho bạn trong 1-3 ngày.

QUYỀN LỢI HỘI VIÊN

    Chi Tiết Quyền Lợi Xem Trong Giới Thiệu Về MPR

  1. Xem online hoặc tải báo cáo có phí
  2. Truy cập không giới hạn 10 nguồn báo cáo uy tín
  3. Đọc tin tức từ các trang báo nổi tiếng
  4. Truy cập kho sách E-Books
  5. Miễn phí nghe sách Audio
  6. Tài liệu & Sổ tay báo cáo MPR
  7. Miễn phí tham gia các buổi Online Webinar
  8. Truy cập miễn phí Nhóm Báo Cáo VIP theo Ngành

Đăng ký tham gia hội viên MPR, để xem và tải báo cáo!
tại đây

© Đây là thông tin giới thiệu tổng quan về nội dung báo cáo dưới đây!
💻 Full Screen

Xem thêm Thông Tin Chi Tiết Tóm Tắt Báo Cáo

    CHỈ 30 GIÂY ĐỂ ĐỌC VÀ HIỂU RÕ NỘI DUNG CỦA BÁO CÁO
    Hãy đọc để hiểu rõ hội dung của báo cáo có gì, trước khi bạn quyết định xem hoặc tải báo cáo. Trong trường hợp bạn cần hỗ trợ hãy liên hệ admin MPR.

© Xem full báo cáo dưới đây! Hội viên MPR nhập mã hội viên và gửi yêu cầu để truy cập!
💻 Full Screen

Đăng ký tham gia hội viên MPR, để xem và tải báo cáo!
tại đây

QUY TRÌNH XEM BÁO CÁO

    Dành Cho Hội Viên MPR

  1. Bước 1: Nhập [Mã Hội Viên Của Bạn] và gửi yêu cầu
  2. Bước 2: Admin MPR sẽ nhận và thực hiện yêu cầu của bạn trong 1-3 ngày làm việc
  3. Bước 3: Bạn sẽ nhận được thông báo qua Email Hội Viên đã đăng ký, hoặc truy cập lại báo cáo này để xem hoặc tải báo cáo
  4. Bạn Chưa Phải Là Hội Viên

  5. Hãy đăng ký tham gia hội viên MPR để có quyền xem hoặc tải báo cáo.
  6. Trường hợp bạn muốn mua báo cáo lẻ vui lòng liên hệ Admin MPR.
  7. Trường hợp bạn muốn nhận báo cáo miễn phí vui lòng chia sẻ báo cáo này lên Facebook/Linkedin tag 2 người bạn, kèm nội dung "MPR - Membership Premium Report - Chìa khóa thành công cho doanh nghiệp thông minh!" và để hashtag #MPR #BAOCAOMPR
 Vui lòng đọc và hiểu rõ quy trình trước khi bấm vào yêu cầu tải báo cáo dưới đây!

QUY TRÌNH TẢI BÁO CÁO

    Dành Cho Hội Viên MPR

  1. Bước 1: Bấm vào "Tại đây" và nhập [Mã Hội Viên Của Bạn] trước khi gửi yêu cầu
  2. Bước 2: Admin MPR sẽ nhận và thực hiện yêu cầu của bạn trong 1-3 ngày làm việc
  3. Bước 3: Bạn sẽ nhận được thông báo qua Email Hội Viên đã đăng ký, hoặc truy cập lại báo cáo này để xem hoặc tải báo cáo
  4. Bạn Chưa Phải Là Hội Viên

  5. Hãy đăng ký tham gia hội viên MPR để có quyền xem hoặc tải báo cáo.
  6. Trường hợp bạn muốn mua báo cáo lẻ vui lòng liên hệ Admin MPR.
  7. Trường hợp bạn muốn nhận báo cáo miễn phí vui lòng chia sẻ báo cáo này lên Facebook/Linkedin tag 2 người bạn, kèm nội dung "MPR - Membership Premium Report - Chìa khóa thành công cho doanh nghiệp thông minh!" và để hashtag #MPR #BAOCAOMPR

 Trường hợp bạn cần tải báo cáo mới chưa có trên MPR, vui lòng gửi yêu cầu dưới đây!


NGUỒN BÁO CÁO UY TÍN


THÔNG TIN CHI TIẾT

Báo cáo này phân tích thị trường bán lẻ đồ chơi và trò chơi, tập trung vào hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Báo cáo cung cấp cái nhìn tổng quan về xu hướng thị trường, cơ hội và thách thức cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp và chuyên gia trong ngành. Báo cáo được biên soạn bởi Euromonitor, một công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, nổi tiếng với những phân tích chuyên sâu về các ngành hàng tiêu dùng.

https://www.euromonitor.com/where-consumers-shop-for-toys-and-games/report

TỔNG QUAN

  • Mặc dù thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ, bán lẻ truyền thống vẫn giữ vai trò quan trọng đối với các công ty đồ chơi và trò chơi.
  • Người tiêu dùng ngày càng tìm kiếm những trải nghiệm mua sắm trực tiếp hấp dẫn cho cả gia đình tại các cửa hàng, đặc biệt là vào cuối tuần.
  • Việc tạo ra trải nghiệm mua sắm trực tiếp giúp tăng thời gian lưu trú của khách hàng tại cửa hàng, từ đó tăng khả năng mua thêm sản phẩm.
  • Áp dụng chiến lược đa kênh sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Một số điểm nổi bật về thị trường bán lẻ đồ chơi và trò chơi:

  • Ảnh hưởng của văn hóa đại chúng: Sự thành công của các bộ phim như Barbie và Super Mario Bros đã thúc đẩy doanh số bán đồ chơi, bất chấp lạm phát cao và bất ổn kinh tế. Các nhà sản xuất đồ chơi đang tận dụng đà tăng trưởng này thông qua hợp tác với các ngành khác, chẳng hạn như thời trang.
  • Cửa hàng đồ chơi truyền thống tập trung vào trải nghiệm tương tác: Các cửa hàng đồ chơi và trò chơi truyền thống ngày càng dựa vào việc tạo ra trải nghiệm tương tác trong cửa hàng, với khu vực chơi dành riêng và trưng bày sản phẩm hấp dẫn cho khách hàng xem và thử. Lego tiếp tục mở thêm cửa hàng ở các thành phố nhỏ hơn để tiếp cận nhiều khách hàng hơn.
  • Siêu thị vẫn phổ biến nhờ ưu đãi và giải pháp mua sắm một điểm dừng: Siêu thị giữ vị thế vững chắc nhờ giá thấp và phạm vi sản phẩm rộng, với người tiêu dùng ở Bắc Mỹ và Australasia vẫn thích có một giải pháp mua sắm một điểm dừng.
  • Thương mại điện tử sẽ tiếp tục vượt mặt các cửa hàng truyền thống: Thương mại điện tử sẽ tiếp tục tăng trưởng vượt bậc so với bán lẻ truyền thống, do sự tăng trưởng mạnh mẽ của trò chơi di động và các công ty trò chơi console đẩy mạnh chuyển đổi sang bản sao kỹ thuật số. Đối với đồ chơi truyền thống, giá cả và đa dạng sản phẩm vẫn là động lực chính cho việc mua hàng trực tuyến.
  • Chiến lược đa kênh đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng: Cửa hàng vật lý và thương mại điện tử bổ sung cho nhau trong việc thúc đẩy tăng trưởng của thị trường tổng thể. Người tiêu dùng có thể đến cửa hàng để xem và thử sản phẩm, sau đó mua hàng trực tuyến khi có giảm giá. Người tiêu dùng cũng có các lựa chọn tiện lợi như click-and-collect.

Báo cáo cung cấp thông tin chi tiết về:

  • Hành vi mua sắm của người tiêu dùng: Phân tích cách người tiêu dùng lựa chọn kênh mua sắm, yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng, và nhu cầu của họ đối với trải nghiệm mua sắm.
  • Xu hướng thị trường: Đánh giá xu hướng phát triển của thị trường đồ chơi và trò chơi, bao gồm sự gia tăng của thương mại điện tử, sự phổ biến của trò chơi di động và sự quan tâm của người tiêu dùng đến trải nghiệm mua sắm trực tiếp.
  • Cạnh tranh: Đánh giá thị phần của các nhà cung cấp đồ chơi và trò chơi lớn, bao gồm các thương hiệu truyền thống và các công ty trò chơi kỹ thuật số.
  • Chiến lược kinh doanh: Cung cấp thông tin về các chiến lược kinh doanh hiệu quả cho các công ty đồ chơi và trò chơi, bao gồm cách tận dụng thương mại điện tử, tạo ra trải nghiệm mua sắm trực tiếp hấp dẫn và áp dụng chiến lược đa kênh.


TÓM TẮT BÁO CÁO

Báo cáo này cung cấp cái nhìn toàn diện về thị trường bán lẻ đồ chơi và trò chơi, bao gồm hành vi mua sắm của người tiêu dùng, xu hướng thị trường và các chiến lược kinh doanh hiệu quả. Báo cáo là nguồn tài liệu cần có cho các giám đốc điều hành công ty làm việc trong ngành đồ chơi và trò chơi, giúp họ nắm bắt những phát triển mới nhất và hiểu rõ các xu hướng đang định hình hoạt động của ngành.

ĐỐI TƯỢNG HỮU ÍCH TỪ BÁO CÁO:

  • Doanh nghiệp sản xuất và cung cấp đồ chơi và trò chơi: Để hiểu thị trường, nắm bắt xu hướng, xác định phân khúc khách hàng tiềm năng và xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả.
  • Nhà đầu tư: Để đánh giá tiềm năng thị trường, phân tích rủi ro và cơ hội đầu tư vào thị trường đồ chơi và trò chơi.
  • Các nhà bán lẻ đồ chơi và trò chơi: Để hoạch định chiến lược bán hàng hiệu quả, tạo ra trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.

LỢI ÍCH KHI TẢI XUỐNG BÁO CÁO:

  • Cập nhật thông tin mới nhất về thị trường đồ chơi và trò chơi: Nắm bắt bức tranh toàn cảnh về thị trường, bao gồm quy mô, xu hướng và cơ hội tăng trưởng.
  • Phân tích chuyên sâu: Hiểu rõ động lực tăng trưởng, phân khúc thị trường tiềm năng và hành vi tiêu dùng của người tiêu dùng.
  • Dự báo thị trường: Đánh giá tiềm năng phát triển của thị trường đồ chơi và trò chơi trong tương lai.
  • Hỗ trợ ra quyết định: Cung cấp thông tin hữu ích cho việc lựa chọn phân khúc thị trường, xây dựng chiến lược kinh doanh và hoạch định chính sách.

Dựa trên nội dung báo cáo, MPR chia sẻ 3 góc nhìn sau:

  • Thị trường đa kênh: Người tiêu dùng hiện nay sử dụng nhiều kênh mua sắm khác nhau, đòi hỏi các doanh nghiệp phải áp dụng chiến lược đa kênh để đáp ứng nhu cầu của họ.
  • Trải nghiệm mua sắm trực tiếp: Cửa hàng vật lý đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và tăng khả năng mua thêm sản phẩm.
  • Ảnh hưởng của văn hóa đại chúng: Sự thành công của các bộ phim và trò chơi điện tử có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến doanh số bán đồ chơi và trò chơi, tạo ra cơ hội cho các doanh nghiệp tận dụng xu hướng thị trường.

Ngoài ra, MPR cũng có thể cung cấp thêm một số dịch vụ sau:

  • Tư vấn chiến lược kinh doanh: Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp với thị trường đồ chơi và trò chơi.
  • Nghiên cứu thị trường: Cung cấp thông tin chi tiết và phân tích chuyên sâu về thị trường đồ chơi và trò chơi, đối thủ cạnh tranh và hành vi tiêu dùng.
  • Kết nối với các đối tác tiềm năng: Hỗ trợ doanh nghiệp kết nối với các nhà cung cấp, nhà phân phối và các đối tác tiềm năng khác trong ngành đồ chơi và trò chơi.


LIÊN HỆ MPR

Để biết thêm thông tin và đăng ký nhận báo cáo miễn phí, vui lòng liên hệ MPR:

  • Hotline: +84 867786086 (Hỗ trợ tư vấn 24/7)
  • Email: datareport.vn@gmail.com (Nhận phản hồi nhanh chóng)
  • Website: https://bit.ly/MPR-Report

MPR - Đồng hành cùng Doanh nghiệp chinh phục thị trường đồ chơi và trò chơi!

© MPR / Membership Premium Report - Chìa khóa thành công cho doanh nghiệp thông minh!

Market and Product Research

© MPR 2024 | Market and Product Research - Chìa khóa thành công cho doanh nghiệp thông minh!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

THỐNG KÊ TỪ KHÓA