Chào mừng bạn đến với Báo cáo "Toys & Hobby eCommerce: market data & analysis - July 2024 / Thị trường thương mại điện tử đồ chơi & sở thích: dữ liệu và phân tích - Tháng 7 năm 2024 " do MPR - Market and Product Research chia sẻ!
MPR GIỚI THIỆU
HƯỚNG DẪN
- Bước 1: CK đến tài khoản Vietcombank – Lưu Thị Bắc – 0071 000 784 460 với nội dung MPR_GÓI 3/6/12_ĐT
- Bước 2: Bấm vào nút "Đăng Ký Tham Gia" ở trên hoặc đăng ký thông tin Tại Đây
- Bước 3: Sau khi nhận được thông tin admin MPR sẽ Whitelist email và tạo mã hội viên cho bạn trong 1-3 ngày.
03 Bước Đăng Ký Tham Gia Hội Viên MPR
QUYỀN LỢI HỘI VIÊN
- Xem online hoặc tải báo cáo có phí
- Truy cập không giới hạn 10 nguồn báo cáo uy tín
- Đọc tin tức từ các trang báo nổi tiếng
- Truy cập kho sách E-Books
- Miễn phí nghe sách Audio
- Tài liệu & Sổ tay báo cáo MPR
- Miễn phí tham gia các buổi Online Webinar
- Truy cập miễn phí Nhóm Báo Cáo VIP theo Ngành
Chi Tiết Quyền Lợi Xem Trong Giới Thiệu Về MPR
CHỈ 30 GIÂY ĐỂ ĐỌC VÀ HIỂU RÕ NỘI DUNG CỦA BÁO CÁO
Hãy đọc để hiểu rõ hội dung của báo cáo có gì, trước khi bạn quyết định xem hoặc tải báo cáo. Trong trường hợp bạn cần hỗ trợ hãy liên hệ admin MPR.
QUY TRÌNH XEM BÁO CÁO
- Bước 1: Nhập [Mã Hội Viên Của Bạn] và gửi yêu cầu
- Bước 2: Admin MPR sẽ nhận và thực hiện yêu cầu của bạn trong 1-3 ngày làm việc
- Bước 3: Bạn sẽ nhận được thông báo qua Email Hội Viên đã đăng ký, hoặc truy cập lại báo cáo này để xem hoặc tải báo cáo
- Hãy đăng ký tham gia hội viên MPR để có quyền xem hoặc tải báo cáo.
- Trường hợp bạn muốn mua báo cáo lẻ vui lòng liên hệ Admin MPR.
- Trường hợp bạn muốn nhận báo cáo miễn phí vui lòng chia sẻ báo cáo này lên Facebook/Linkedin tag 2 người bạn, kèm nội dung "MPR - Membership Premium Report - Chìa khóa thành công cho doanh nghiệp thông minh!" và để hashtag #MPR #BAOCAOMPR
Dành Cho Hội Viên MPR
Bạn Chưa Phải Là Hội Viên
QUY TRÌNH TẢI BÁO CÁO
- Bước 1: Bấm vào "Tại đây" và nhập [Mã Hội Viên Của Bạn] trước khi gửi yêu cầu
- Bước 2: Admin MPR sẽ nhận và thực hiện yêu cầu của bạn trong 1-3 ngày làm việc
- Bước 3: Bạn sẽ nhận được thông báo qua Email Hội Viên đã đăng ký, hoặc truy cập lại báo cáo này để xem hoặc tải báo cáo
- Hãy đăng ký tham gia hội viên MPR để có quyền xem hoặc tải báo cáo.
- Trường hợp bạn muốn mua báo cáo lẻ vui lòng liên hệ Admin MPR.
- Trường hợp bạn muốn nhận báo cáo miễn phí vui lòng chia sẻ báo cáo này lên Facebook/Linkedin tag 2 người bạn, kèm nội dung "MPR - Membership Premium Report - Chìa khóa thành công cho doanh nghiệp thông minh!" và để hashtag #MPR #BAOCAOMPR
Dành Cho Hội Viên MPR
Bạn Chưa Phải Là Hội Viên
THÔNG TIN CHI TIẾT
Báo cáo này cung cấp cái nhìn tổng quan về thị trường Thương mại điện tử Đồ chơi, Sở thích và Tự làm (Toys & Hobby eCommerce) trên toàn cầu, phân tích quy mô, xu hướng, cơ hội và thách thức cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp và chuyên gia trong ngành. Báo cáo được biên soạn bởi Statista, một công ty cung cấp dữ liệu thị trường và nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới.
https://www.statista.com/study/40455/ecommerce-report-toys-hobby-and-diy/
TỔNG QUAN
- Thị trường Thương mại điện tử Đồ chơi, Sở thích và Tự làm trên toàn cầu dự kiến sẽ đạt 115,8 tỷ USD vào năm 2024.
- Thị trường Đồ chơi & Trò chơi là phân khúc lớn nhất, trong khi Thiết bị thể thao và Nhạc cụ cũng là những phân khúc đáng kể.
- Báo cáo bao gồm dữ liệu chi tiết về quy mô thị trường và dự báo cho 5 năm tiếp theo, phân tích phát triển theo khu vực tập trung vào các quốc gia: Trung Quốc, Hoa Kỳ, Đức, Anh và Nhật Bản.
- Báo cáo cũng cung cấp phân tích về các nhà bán lẻ chính và các cửa hàng trực tuyến, xu hướng và sự phát triển của thị trường.
Một số điểm nổi bật
- Đồ chơi & Trò chơi: Bao gồm doanh thu kỹ thuật số từ búp bê, đồ chơi hành động, trò chơi bài, trò chơi xếp hình và các loại đồ chơi xây dựng.
- Nhạc cụ: Bao gồm doanh thu trực tuyến từ guitar, piano, trống và các nhạc cụ khác dùng để tạo nhạc.
- Thiết bị thể thao: Bao gồm các sản phẩm như ván trượt tuyết, quần vợt, golf, bóng và các thiết bị khác dành cho các hoạt động thể thao ngoài trời và trong nhà thông qua các kênh kỹ thuật số khác nhau.
- Dữ liệu bao gồm doanh thu, người dùng, doanh thu trung bình mỗi người dùng và tỷ lệ thâm nhập.
- Doanh thu được tính toán dựa trên các hồ sơ niên giám, các cơ quan thống kê quốc gia, Google- và Alibaba-Trends, và kiến thức ngành.
- Các kênh bán hàng bao gồm tỷ lệ doanh thu trực tuyến và ngoại tuyến, cũng như phân phối doanh thu từ máy tính để bàn và thiết bị di động.
- Doanh thu bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).
- Thị trường chỉ hiển thị doanh thu và người dùng B2C, do đó không bao gồm B2B, C2C và reCommerce.
- Các nhà bán lẻ chính bao gồm Amazon, Walmart và eBay.
- Tăng trưởng ổn định: Thị trường này dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng ổn định trong những năm tới, được thúc đẩy bởi sự gia tăng của mua sắm trực tuyến và sự phổ biến của các sản phẩm đồ chơi và sở thích.
- Phân khúc đa dạng: Thị trường bao gồm nhiều loại sản phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
- Sự phát triển của các công nghệ mới: Các công nghệ mới như thực tế ảo và thực tế tăng cường đang góp phần tạo ra các sản phẩm và trải nghiệm mua sắm độc đáo hơn.
- Cạnh tranh gay gắt: Doanh nghiệp cần phải không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường đầy sôi động này.
Báo cáo cung cấp thông tin chi tiết về:
- Phân khúc thị trường: Phân tích chi tiết từng phân khúc, bao gồm các loại sản phẩm phổ biến, hành vi tiêu dùng và xu hướng phát triển của mỗi phân khúc.
- Kênh phân phối: Thống kê doanh thu theo kênh bán hàng, bao gồm các trang web thương mại điện tử, mạng xã hội, và các kênh bán hàng trực tuyến khác.
- Hành vi tiêu dùng: Phân tích nhu cầu và hành vi của người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm, bao gồm các yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn như giá cả, thương hiệu, và chất lượng.
- Cạnh tranh: Đánh giá thị phần của các nhà cung cấp lớn, bao gồm các thương hiệu trong nước và quốc tế.
TÓM TẮT BÁO CÁO
ĐỐI TƯỢNG HỮU ÍCH TỪ BÁO CÁO:
- Doanh nghiệp sản xuất và cung cấp đồ chơi, sở thích và tự làm: Để hiểu thị trường, nắm bắt xu hướng, xác định phân khúc khách hàng tiềm năng và xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Nhà đầu tư: Để đánh giá tiềm năng thị trường, phân tích rủi ro và cơ hội đầu tư vào thị trường này.
- Các cơ quan quản lý: Để hoạch định chính sách và chiến lược phát triển ngành thương mại điện tử.
LỢI ÍCH KHI TẢI XUỐNG BÁO CÁO:
- Cập nhật thông tin mới nhất về thị trường Thương mại điện tử Đồ chơi, Sở thích và Tự làm: Nắm bắt bức tranh toàn cảnh về thị trường, bao gồm quy mô, xu hướng và cơ hội tăng trưởng.
- Phân tích chuyên sâu: Hiểu rõ động lực tăng trưởng, phân khúc thị trường tiềm năng và hành vi tiêu dùng của người tiêu dùng.
- Dự báo thị trường: Đánh giá tiềm năng phát triển của thị trường trong tương lai.
- Hỗ trợ ra quyết định: Cung cấp thông tin hữu ích cho việc lựa chọn phân khúc thị trường, xây dựng chiến lược kinh doanh và hoạch định chính sách.
Dựa trên nội dung báo cáo, MPR chia sẻ 3 góc nhìn sau:
- Thị trường tiềm năng: Thị trường Thương mại điện tử Đồ chơi, Sở thích và Tự làm đang trên đà phát triển, tạo ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư.
- Phân khúc đa dạng: Thị trường bao gồm nhiều loại sản phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
- Cạnh tranh gay gắt: Doanh nghiệp cần phải không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường đầy sôi động này.
Ngoài ra, MPR cũng có thể cung cấp thêm một số dịch vụ sau:
- Tư vấn chiến lược kinh doanh: Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp với thị trường này.
- Nghiên cứu thị trường: Cung cấp thông tin chi tiết và phân tích chuyên sâu về thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi tiêu dùng.
- Kết nối với các đối tác tiềm năng: Hỗ trợ doanh nghiệp kết nối với các nhà cung cấp, nhà phân phối và các đối tác tiềm năng khác trong ngành.
LIÊN HỆ MPR
Để biết thêm thông tin và đăng ký nhận báo cáo miễn phí, vui lòng liên hệ MPR:
- Hotline: +84 867786086 (Hỗ trợ tư vấn 24/7)
- Email: datareport.vn@gmail.com (Nhận phản hồi nhanh chóng)
- Website: https://bit.ly/MPR-Report
MPR - Đồng hành cùng Doanh nghiệp chinh phục thị trường Thương mại điện tử Đồ chơi, Sở thích và Tự làm!
© MPR / Membership Premium Report - Chìa khóa thành công cho doanh nghiệp thông minh!